Kỹ thuật dịch vụ chịu trách nhiệm thực hiện cài đặt tại chỗ, bảo trì, sửa chữa dịch vụ và hỗ trợ cho các sản phẩm và dịch vụ của Markem-Imaje.
Thực hiện cài đặt sản phẩm tại chỗ theo yêu cầu của khách hàng.
Tư vấn kỹ thuật cho khách hàng qua điện thoại hoặc trực tiếp.
Giám sát việc sửa chữa theo quy định về Dịch vụ bảo hành/bảo trì/ bảo dưỡng, cung cấp các đề xuất để cải tiến sản phẩm.
Lên lịch và thực hiện các cuộc gọi bảo trì/bảo dưỡng theo kế hoạch, thường xuyên ghé thăm khách hàng.
Hỗ trợ kĩ thuật cho phòng Kinh doanh, lên kế hoạch đi Demo các sản phẩm theo yêu cầu từ phòng Kinh doanh.
Đem đến sự hài lòng cho khách hàng thông qua dịch vụ kỹ thuật, lắp đặt, vận hành, sửa chữa các sản phẩm trong hệ thống.
Yêu cầu:
Tốt nghiệp chuyên ngành tự động hoá
Có kiến thức trong lĩnh vực truy xuất nguồn gốc sản phẩm, có kiến thức về Laser, UV, CIJ, Hot Melt, Load Cell, TTO, TIJ, P&A, Conveyor, ,… là một lợi thế
Tiếng Anh trình độ giao tiếp hoặc đọc hiểu tài liệu tiếng anh
Có khả năng chủ động trong công việc, đi công tác khảo sát dự án, chịu được áp lực và không ngại khó khăn.
Có ý chí cầu tiến, chịu khó học và tiếp thu kiến thức được training ( sẽ kiểm tra kiến thức định kỳ để nâng cấp level).
Có khả năng vẽ AutoCAD, Lập trình PLC, Làm tủ điện (biết đấu các thiết bị điện cơ bản nhất như SSR, Relay trung gian, PLC, Biến Tần, Biến Áp,..)
Vui vẻ, thân thiện, hòa đồng.
Quyền lợi:
Lương cứng (thỏa thuận) + phụ cấp ăn trưa.
Tính công tác phí, làm thêm giờ theo quy định chung công ty
Đóng đầy đủ BHXH, BHYT, thưởng tháng lương 13, hưởng các chế độ đãi ngộ: ngày lễ, tết theo quy định chung của công ty, team building hàng năm….