AUMI – HÀ NỘI TUYỂN DỤNG NHÂN VIÊN SALES ADMIN THÁNG 03/2022

Mô tả công việc

  • Tiếp nhận và xử lý các yêu cầu của khách hàng trên các kênh email, hotline công ty, zalo, facebook, website… trả lời những thắc mắc của khách hàng trong phạm vi hiểu biết của mình, liên hệ với các bộ phận chức năng khác xử lý khiếu nại của khách hàng nhanh chóng, hiệu quả, chính xác nhất.
  • Quản lý tài khoản đấu thầu, tìm kiếm các gói thầu phù hợp để thông tin cho phòng kinh doanh và Ban giám đốc. Quản lý tiến độ các gói thầu mà công ty tham gia.
  • Hỗ trợ phòng kinh doanh về việc báo giá hợp đồng, dự án, hợp đồng, hồ sơ thầu, chuẩn bị hồ sơ tài liệu kinh doanh, làm hợp đồng, biên bản nghiệm thu, thanh lý cho khách hàng.
  • Tổng hợp báo cáo kế hoạch công việc và tình hình thực hiện kế hoạch của nhân viên kinh doanh để báo cáo lên Ban giám đốc.
  • Tìm kiếm và mở rộng tệp khách hàng.Trực tiếp thực hiện hợp đồng, làm đơn hàng, xuất nhập hàng hóa, liên hệ với khách hàng, nhà cung cấp, lên kế hoạch giao hàng cho khách hàng.
  • Thực hiện các nhiệm vụ chăm sóc khách hàng, theo dõi sát sao các chương trình khuyến mãi, tặng quà, các ưu đãi, hỗ trợ khách hàng từ Công ty để thông báo cho khách hàng, liên hệ cung cấp kịp thời nhằm nâng cao hiệu quả kinh doanh.
  • Các nhiệm vụ khác theo yêu cầu của Ban giám đốc.

Yêu cầu:

  • Có tối thiểu 2 năm kinh nghiệm tại vị trí tương đương
  • Giao tiếp tốt, đam mê kinh doanh.
  • Trung thực, có trách nhiệm trong công việc
  • Ưu tiên ứng viên có thể sử dụng tiếng Anh, có hiểu biết về lĩnh vực thiết bị công nghiệp và tự động hoá.

Quyền lợi:

  • Lương cứng cạnh tranh, hấp dẫn (theo thỏa thuận).
  • Hỗ trợ ăn trưa.
  • Tăng lương hàng năm, thưởng tháng lương 13, team building…
  • Cá nhân xuất sắc sẽ được xem xét tăng lương sau 6 tháng hoặc 1 năm.

Số lượng:

  • Hà Nội – 01

Liên hệ:

Hạn nộp hồ sơ: 30/04/2022

0 0 Bình chọn
Đánh giá
guest
0 Bình luận
Inline Feedbacks
Tất cả bình luận