Giới thiệu

CHÚNG TÔI LÀ AI?

  • AUMI là đại diện ủy quyền chính thức tại thị trường Việt Nam của nhiều hãng sản xuất thiết bị hàng đầu thế giới như: SICK, MARKEM IMAJE, PULS, PERMA, ASCO, NVENT HOFFMAN, BINDER,…. Đồng thời là đối tác chiến lược của hãng sản xuất uy tín khác trên thế giới trong các ngành công nghiệp khác nhau.

LỊCH SỬ HÌNH THÀNH

Năm 2002

Thành lập Công ty TNHH Thiết bị Công nghiệp và Tự động hóa AUMI

Năm 2008

Đối tác cung cấp sản phẩm cảm biến SICK

Năm 2011

Thành lập chi nhánh tại thành phố Hồ Chí Minh

Năm 2020

Thành lập xưởng Workshop tại Hà Nội và Hồ Chí Minh

Năm 2020

Đối tác chiến lược máy in Markem Imaje.

TIÊU CHÍ

  • Đội ngũ quản lý cao cấp và nhân viên của AUMI có trình độ cao, được đào tạo chính quy tại các trường đại học danh tiếng trong và ngoài nước cũng như được đào tạo tại các hãng sản xuất thiết bị nước ngoài. Với đội ngũ kỹ sư kinh doanh và các kỹ sư kỹ thuật lành nghề, kết hợp với những giải pháp kỹ thuật tối ưu dựa trên những cập nhật ứng dụng công nghệ mới, AUMI hướng tới không chỉ là nhà cung cấp các sản phẩm tốt nhất mà còn tư vấn những giải pháp kỹ thuật tối ưu nhất và cam kết hợp tác lâu dài với tất cả khách hàng.

CAM KẾT

  • Thiết bị chính hãng – Giải pháp tối ưu – Giá cả cạnh tranh – Hợp tác lâu dài.

ĐỘI NGŨ NHÂN LỰC

  • AUMI tự hào với đội ngũ quản lý và nhân viên chuyên nghiệp được đào tạo bài bản. Chúng tôi đề cao sức sáng tạo của các cá nhân và tập thể, nuôi dưỡng nhân tài thông qua những hoạt động bồi dưỡng phát triển nghiệp vụ, kỹ năng làm việc ở trong và ngoài nước. Những yếu tố trên đã tạo ra một đội ngũ nhân lực vững mạnh và góp phần tạo nên những bước tiến vững chắc cho sự phát triển của công ty.

MẠNG LƯỚI KHÁCH HÀNG

  • Với thái độ phục vụ chuyên nghiệp, tận tình, chính xác, hiệu quả và nhanh chóng, AUMI đã xây dựng, được một hệ thống khách hàng truyền thống lớn với qui mô số lượng khách hàng ngày càng gia tăng trong tất cả các ngành công nghiệp khác nhau trên phạm vi toàn quốc.

CHẤT LƯỢNG

  • Sức mạnh của đội ngũ nhân viên trẻ tuổi, năng động, nhiệt tình và chuyên nghiệp.
  • Tập trung xây dựng mối quan hệ lâu dài với khách hàng, đối tác dựa trên lòng tin và chia sẻ lợi ích.
  • Tạo dựng văn hóa doanh nghiệp thông qua các hoạt động ngoại khóa thường kỳnhư xây dựng teambuilding, giao lưu văn hóa, hoạt động từ thiện cộng đồng, tổ chức lớp học bổ sung kỹ năng mềm trong và ngoài nước, các phong trào thi đua nội bộ…
  • Với những yếu tố nội tại đó, AUMI đã tạo dựng được hình ảnh và niềm tin với tất cả các khách hàng, đối tác trong và ngoài nước.

ĐỐI TÁC VÀ GIẤY CHỨNG NHẬN HÃNG