Tóm tắt công việc:
- Kỹ thuật dịch vụ chịu trách nhiệm thực hiện cài đặt tại chỗ, bảo trì, sửa chữa dịch vụ và hỗ trợ cho các sản phẩm và dịch vụ của Markem-Imaje.
Vai trò – trách nhiệm:
- Đem đến sự hài lòng cho khách hàng thông qua dịch vụ kỹ thuật, lắp đặt, vận hành, sửa chữa các sản phẩm trong hệ thống.
- Thực hiện cài đặt sản phẩm tại chỗ theo yêu cầu của khách hàng.
- Tư vấn kỹ thuật cho khách hàng qua điện thoại hoặc trực tiếp.
- Giám sát việc sửa chữa theo quy định về Dịch vụ bảo hành/bảo trì/ bảo dưỡng, cung cấp các đề xuất để cải tiến sản phẩm.
- Lên lịch và thực hiện các cuộc gọi bảo trì/bảo dưỡng theo kế hoạch, thường xuyên ghé thăm khách hàng.
- Hỗ trợ kĩ thuật cho phòng Kinh doanh, lên kế hoạch đi Demo các sản phẩm theo yêu cầu từ phòng Kinh doanh.
Yêu cầu năng lực:
- Có tư duy logic tốt, xử lý tình huống nhạy bén, hiệu quả
- Kỹ năng tổ chức tốt, khả năng quản lý công việc và quản lý thời gian hiệu quả.
- Kỹ năng giao tiếp tốt, phân tích, giải quyết vấn đề dứt khoát, hiệu quả.
- Có thái độ hoà đồng, kĩ năng làm việc theo nhóm tốt.
- Có trách nhiệm, kỉ luật, thái độ tốt với công việc.
Yêu cầu chuyên môn:
- Tốt nghiệp đại học về chuyên ngành cơ khí, điện, điện tử, ….
- Chăm chỉ, nhanh nhẹn, nhiệt tình trong công việc
Quyền lợi:
- Lương cứng (thỏa thuận) + phụ cấp ăn trưa.
- Tính công tác phí, làm thêm giờ theo quy định chung công ty
- Đóng đầy đủ BHXH, BHYT, thưởng tháng lương 13, hưởng các chế độ đãi ngộ: ngày lễ, tết theo quy định chung của công ty, team building hàng năm….
Bên mình còn tuyển không ạ
Mình đã làm dòng máy của markem
Cho các nhà máy bánh kẹo như kinh đô và orion