Mô tả:
- Hệ thống hỗ trợ người lái (BAS) giảm thiểu nguy cơ va chạm cho xe nâng có người lái.
- Nó giám sát các khu vực của xe bị che khuất tầm nhìn của người lái xe. BAS đưa ra phản hồi theo thời gian thực thông qua các cảnh báo bằng hình ảnh và âm thanh khi xe nâng đến gần vật thể đứng yên hoặc đang chuyển động.
- Hệ thống nhỏ gọn với việc sử dụng cảm biến quét laser TiM3xx 2D LiDAR chỉ hoạt động khi xe nâng lùi, nhờ đó loại bỏ cảnh báo sai khi di chuyển về phía trước.
- Khu vực được giám sát có thể được mở rộng bằng cách thêm một cảm biến bổ sung.
Đặc tính:
- Hệ thống được kích hoạt khi cài số lùi.
- Ý tưởng cảnh báo 3 phạm vi với hình ảnh 3 màu sắc khác nhau và mức âm thanh cảnh báo có thể được cấu hình lên tới 98dB.
- Hai vùng dùng để cảnh báo có thể cấu hình cho mỗi cảm biến
- Các khu vực được giám sát có thể mở rộng bằng cảm biến LiDAR TiM3xx thứ 2.
- Bộ điều khiển cung cấp tín hiệu logic cần thiết cho cảm biến
Thông số kỹ thuật:
BAS3501-C | BAS3501-E | BAS3502-C | BAS3502-E | |
Mục cung cấp | Cảm biến TiM351 2D LiDAR có cáp kế nối | Cảm biến TiM351 2D LiDAR sensor (2 x) với cáp kết nối | ||
Khu vực ứng dụng | Khu vực trong nhà và ngoài trời (8 m) | |||
Laser class | 1 (IEC 60825-1:2014, EN 60825-1:2014) | |||
Số cảm biến quét laser | 1 | 2 | ||
Khu vực giám sát | Phía sau xe | Phía sau xe
Điểm mù hoặc tấm che bên |
||
Công suất tiêu thụ | 10 W (thông thường), 13 W (tối đa) | |||
Cấp bảo vệ | IP65 / IP67 | |||
Nhiệt độ vận hành xung quanh | –20 °C … +50 °C |
Ứng dụng:
Chỉ một cảm biến có thể phát hiện các vật thể phía sau xe nâng có người lái một cách đáng tin cậy.
Một dạng hệ thống có hai cảm biến phù hợp để bao phủ các điểm mù.
Việc sử dụng hai cảm biến cũng được khuyến nghị trong môi trường có đường di chuyển phức tạp nhằm mang lại sự bảo vệ tối ưu cho các khu vực bên.