Mô tả công việc
- Check giá, xuất xứ, tồn kho, thời gian giao hàng và báo cho bộ phận kinh doanh và/hoặc khách hàng (nếu có)
- Báo giá cho kinh doanh, gửi báo giá cho khách hàng (nếu có)
- Kiểm tra mức giá có thể giảm và cần xin hãng hỗ trợ cho các đơn yêu cầu giảm giá
- Xin giảm giá và lập file theo dõi giá được duyệt cho các đơn hàng cần hãng hỗ trợ giá
- Kiểm tra và mượn hàng demo cho khách hàng, theo dõi hàng mượn thu xếp trả lại hãng
- Kiểm tra đơn đặt hàng, hợp đồng mà bộ phận kinh doanh gửi trước khi đặt hàng (kiểm tra lại giá, mã sản phẩm, tồn kho và các điều khoản)
- Quản lý, tập hợp yêu cầu đặt hàng của Sales và sắp xếp đặt hàng theo lịch với hãng (Thứ 3, Thứ 6 / tuần)
- Cập nhật các đơn đặt hàng, theo dõi, cập nhật thời gian giao hàng cho từng đơn hàng của khách hàng vào file theo dõi đảm bảo giao hàng đúng deadline.
- Kiểm tra chứng từ hàng về, hỗ trợ logistic kiểm tra xuất xứ, đơn giá (cho các đơn duyệt giảm giá trên tổng đơn hàng (nếu cần)
- Làm phiếu yêu cầu nhập kho, kiểm tra thực tế hàng hóa thực tế nhập kho, thông báo hàng về cho các bộ phận liên quan
- Chuyển Invoice cho từng lô hàng cho kế toán làm thanh toán
- Làm báo cáo SICK FA, LA theo tháng, quý, năm
- Tổng hợp dữ liệu hàng tồn kho, làm báo cáo hàng tồn kho
- Các công việc phát sinh khác liên quan đến hàng SICK FA, LA.
Yêu cầu:
- Tốt nghiệp các trường đại học Ngoại thương, Ngoại ngữ, Thương Mại, Kinh tế Quốc Dân
- Kinh nghiệm mua hàng tự động hoá: 1 – 2 năm
- Kinh nghiệm đọc hồ sơ mời thầu, xây dựng hồ sơ thầu và làm quyết toán hồ sơ thầu
- Giao tiếp tiếng Anh khá (ưu tiên Viết và Nói)
- Sử dụng thành thạo Excel và các công cụ tìm kiếm
Quyền lợi:
- Lương cứng (thỏa thuận) + phụ cấp ăn trưa.
- Đóng đầy đủ BHXH, BHYT, thưởng tháng lương 13, hưởng các chế độ đãi ngộ: ngày lễ, tết theo quy định chung của công ty, team building hàng năm….
- Hưởng lương doanh số hàng năm theo mức độ hoàn thành KPI
Liên hệ:
- Phòng HCNS: Mrs Ngọc Linh – 0985 732 650
- Email: hr-hn2@aumi.com.vn