AUMI tuyển dụng tháng 2

24 - Tháng Hai

CÔNG TY TNHH THIẾT BỊ CÔNG NGHIỆP VÀ TỰ ĐỘNG HÓA AUMI TUYỂN DỤNG CÁC VỊ TRÍ SAU :

TRƯỞNG PHÒNG KINH DOANH

  1. Mô tả chi tiết công việc
  • Tham mưu cho Ban Giám đốc Công ty về chiến lược kinh doanh, phát triển mạng lưới kinh doanh, phát triển thị trường và tăng doanh số bán hàng.
  • Lập kế hoạch, tổ chức triển khai kế hoạch kinh doanh & phát triển thị trường. Xây dựng mạng lưới phân phối, tiêu thụ sản phẩm của công ty đảm bảo hoàn thành chỉ tiêu được giao.
  • Xây dựng hệ thống quản lý, giám sát việc thực hiện các chỉ tiêu công việc, doanh số được giao và đánh giá kết quả thực hiện công việc của nhân viên trong Phòng Kinh doanh.
  • Phối hợp với các Phòng/ Ban có liên quan trong việc giao kết, thực hiện hợp đồng và giải quyết các phát sinh liên quan đến hợp đồng với khách hàng.
  • Chịu trách nhiệm về Doanh số của bộ phận kinh doanh khu vực phía Bắc.
  • Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của Ban Giám Đốc.
  1. Yêu cầu về chuyên môn
  • Trình độ đại học chuyên ngành Quản trị kinh doanh, Marketing, Ngoại Thương,…
  • Ít nhất 3 năm kinh nghiệm làm ở vị trí tương đương tại các công ty trong lĩnh vực kinh doanh các sản phẩm thiết bị công nghiệp , tự động hóa
  • Có kỹ năng quản lý nhân sự, kỹ năng đào tạo
  • Kỹ năng tổ chức, sắp xếp công việc
  • Có kỹ năng lập kế hoạch, chiến lược phát triển.
  • Tiếng anh thành thạo
  • Chịu được áp lực công việc cao.
  • Nơi làm việc: Hà Nội
  • Số lượng cần tuyển : 01
  1. Quyền lợi
  • Mức Lương : 10 – 15 triệu/tháng + lương Doanh Số
  • Được hưởng đầy đủ các chế độ dành cho NLĐ theo pháp luật về BHXH, BHYT, BHTN; và các chế độ đãi ngộ của công ty
  • Phụ cấp ăn trưa tại công ty.

NHÂN VIÊN KINH DOANH

  1. Mô tả công việc
  • Tìm kiếm, xây dựng quan hệ với khách hàng mới.
  • Hỗ trợ và duy trì các khách hàng hiện có của công ty theo sự phân công của cấp quản lý
  • Tư vấn sản phẩm và dịch vụ của công ty cho phù hợp với nhu cầu của khách hàng
  • Chuẩn bị báo giá gửi khách hàng.
  • Đàm phán các điều khoản và điều kiện với khách hàng và thương thảo để kí kết hợp đồng.
  • Ghi lại tất cả các dữ liệu bán hàng vào hệ thống theo dõi dữ liệu bán hàng
  • Hoàn thành doanh số được giao.
  • Tham gia xây dựng chiến lược, kế hoạch kinh doanh của phòng.
  • Đề xuất mô hình và phương án kinh doanh, phát triển đối tượng khách hàng…
  • Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của trưởng phòng
  1. Yêu cầu về chuyên môn
  • Trình độ cao đẳng trở lên
  • Trên 1 năm kinh nghiệm làm kinh doanh, đặc biệt ưu tiên các ứng viên có kinh nghiệm kinh doanh các sản phẩm về cảm biến, băng tải, sensor, airconditioner, phân tích khí,…
  • Có khả năng phân tích và nhạy bén với những cơ hội thị trường
  • Có khả năng giao tiếp tốt, năng động và sáng tạo.
  • Có khả năng làm việc độc lập và làm việc theo nhóm.
  • Có khả năng làm việc ở cường độ cao và chịu áp lực tốt.
  • Kỹ năng đàm phán, thuyết phục khách hàng.
  • Ưu tiên biết Tiếng Anh.
  1. Quyền lợi
  • Mức lương cạnh tranh, gồm: Lương cơ bản+Lương doanh số
  • Được hưởng các quyền lợi theo luật lao động về BHXH, BHYT, BHTN;
  • Được làm việc trong môi trường chuyên nghiệp và cạnh tranh, được trau dồi kiến thức, nghiệp vụ;
  • Có nhiều cơ hội thăng tiến và phát triển
  • Phụ cấp ăn trưa + Phụ cấp đi lại
  1. Số lượng tuyển dụng
  • Trụ sở Hà Nội : 02 nhân viên
  • Chi nhánh Tp Hồ Chí Minh: 02 nhân viên

NHÂN VIÊN PHÒNG DỊCH VỤ KHÁCH HÀNG

  1. Mô tả công việc:
  • Tìm kiếm, xây dựng quan hệ với khách hàng cũng như nhà cung cấp mới
  • Chào giá dự án, theo dõi dự án, gói thầu đã chào giá
  • Phân tích, so sánh và chọn nhà cung cấp phù hợp.
  • Soan thảo hợp đồng, thanh toán cho nhà cung cấp
  • Đặt hàng, theo dõi tiến độ hàng về, kết hợp với bộ phận có liên quan để kiểm tra hàng về.
  • Thường xuyên duy trì mối quan hệ minh bạch với các nhà cung cấp để có được sự hợp tác tốt trong việc cung ứng hàng hóa và dịch vụ cũng như giải quyết sự cố.
  • Theo dõi tiến độ thực hiện các đơn hàng
  • Lưu trữ hợp đồng/đơn hàng/báo giá và các hồ sơ liên quan đến viêc mua hàng theo quy định
  • Thực hiện báo cáo định kỳ hoặc đột xuất theo yêu cầu
  • Các công việc liên quan khác theo yêu cầu của Trưởng phòng
  1. Yêu cầu về chuyên môn
  • Tốt nghiệp ĐH các chuyên nghành về XNK, Kinh tế, Tiếng Anh,…
  • Có 2 năm kinh nghiệm làm mua bán hàng, đặc biệt ưu tiên các ứng viên có kinh nghiệm mua hàng các sản phẩm về kỹ thuật.
  • Có khả năng phân tích và đàm phán tốt.
  • Có khả năng giao tiếp tốt, năng động và sáng tạo.
  • Có khả năng làm việc độc lập và làm việc theo nhóm.
  • Có khả năng làm việc ở cường độ cao và chịu áp lực tốt.
  • Tiếng Anh nghe, nói, đọc, viết tốt.
  1. Quyền lợi
  • Mức lương: 6,000,000- 7,000,000vnd/tháng
  • Được hưởng các quyền lợi theo luật lao động về BHXH, BHYT, BHTN;
  • Được làm việc trong môi trường chuyên nghiệp và cạnh tranh, được trau dồi kiến thức, nghiệp vụ;
  • Có nhiều cơ hội thăng tiến và phát triển.
  • Phụ cấp ăn trưa
  • Nơi làm việc : Hà Nội
  • Số lượng cần tuyển : 01 nhân viên

AUMI TUYỂN DỤNG KỸ SƯ PHÒNG KỸ THUẬT DỰ ÁN
1. Mô tả công việc

– Chuyển đổi từ thiết bị khách hàng đang sử dụng sang thiết bị của các hãng mà AUMI làm đại

diện (SICK, ASCO, SAMSON…)

– Tư vấn kỹ thuật (mã hàng, order number…) các đơn hàng phát sinh trong ngày

– Kiểm tra hàng hóa về kho, làm phiếu bảo hành sản phẩm cho khách hàng

– Hỗ trợ kỹ thuật sau bán hàng: tư vấn lắp đặt, vận hành thiết bị…

– Triển khai các dự án tại hiện trường: khảo sát, lên phương án, báo giá, thi công…

– Hỗ trợ nhân viên công ty các vấn đề kỹ thuật phát sinh: cài đặt máy tính, điện thoại, server…

– Đi công tác nhà máy cùng sale để khảo sát thiết bị mà khách hàng đang sử dụng

2. Yêu cầu về chuyên môn

– Trình độ cao đẳng trở lên chuyên ngành cơ khí, điều khiển điện, tự động hóa…

– Trên 1 năm kinh nghiệm làm kỹ thuật, đặc biệt ưu tiên các ứng viên có kinh nghiệm các sản

phẩm về cảm biến, băng tải, sensor, airconditioner, phân tích khí,…

– Có khả năng làm việc độc lập và làm việc theo nhóm.

– Có khả năng làm việc ở cường độ cao và chịu áp lực tốt.

– Kỹ năng đàm phán, thuyết phục khách hàng.

– Tiếng Anh : đọc dịch hiểu tài liệu kỹ thuật, giao tiếp tốt.

3. Quyền lợi

– Mức lương : 6,000,000 – 7,000,000vnd/tháng

– Được hưởng các quyền lợi theo luật lao động về BHXH, BHYT, BHTN;

– Được làm việc trong môi trường chuyên nghiệp và cạnh tranh, được trau dồi kiến thức, nghiệp

vụ;

– Có nhiều cơ hội thăng tiến và phát triển.

– Nơi làm việc : Chi nhánh TP Hồ Chí Minh

– Số lượng cần tuyển : 01 nam

 

Thông tin liên hệ

Các ứng viên quan tâm có thể nộp hồ sơ trực tuyến, hoặc nộp hồ sơ trực tiếp tại trụ sở công ty:

  • Địa chỉ : B44, Lô Nhà vườn, Khu đô thị Việt Hưng, Giang Biên, Long Biên, Hà Nội.
  • Mrs Linh- Phòng Nhân Sự
  • Email : hr@aumi.com.vn
  • Điện thoại: 0919 916 486

** Nhận hồ sơ ứng viên bằng ngôn ngữ: Tiếng Việt, Tiếng Anh

ABOUT AUTHOR