Cảm biến phát hiện xe quá khổ
- Giá trị đo: Quá chiều cao
- Nguyên lý đo: Double photoelectric switch
- Khoảng cách đo: ≤ 100 m, For outdoor measurement
- Bộ sưởi ống kính thích tích hợp để ngăn ngừa sự ngưng tụ hoặc đóng băng
- Bảo vệ thời tiết khỏi tuyết, mưa và mây bụi
- Phụ kiện (phần che đậy và gá đỡ) làm bằng thép không gỉ
- Cấp bảo vệ: IP67
Cảm biến ứng dụng trong đường hầm
- Phát hiện đám cháy sớm và đáng tin cậy trong đường hầm
- Nguyên lý đo: Ánh sáng phân tán về phía trước
- Bổ sung hoàn hảo cho cáp nhiệt độ nhờ khả năng phát hiện sớm hơn và nhanh hơn
- Không cần các biện pháp bảo vệ khi quá trình làm sạch đường hầm
- Miễn nhiễm với sương mù
- Khả năng hiển thị (giá trị K) được đo theo nguyên lý đo ánh sáng tán xạ
- Cấp bảo vệ IP 69K nhờ vỏ thép không gỉ chắc chắn
Cảm biến ứng dụng trong đường hầm
Cảm biến giám sát thông gió và bộ lọc trong đường hầm VICOTEC320
- Để kiểm soát thông số và trong bộ lọc đường hầm
- Giá trị đo: Visibility (K-value), NO, NO2, NOx, CO, nhiệt độ
- Nguyên lý đo: Differential optical absorption spectroscopy (DOAS), transmittance measurement, electrochemical cell, Nhiệt điện trở
- Khoảng cách đo: 10 m
- Yêu cầu bảo trì thấp, do khoảng thời gian cần bảo trì dài (khoảng 1 năm)
Cảm biến ứng dụng trong đường hầm
- Thiết bị đo vận tốc dòng chảy trong đường hầm, hoạt định ổn định và lâu dài
- Nguyên lý đo: Ultrasonic transit time difference measurement
- Phép đo trải rộng trên tổng chiều rộng của đường hầm
- Phép đo đáng tin cậy, so với các phép đo bằng thời gian
- Đo chính xác ngay cả khi vận tốc dòng chảy rất thấp
- Các chi tiết được làm bằng titan, thép không gỉ hoặc đúc chết cực kỳ chắc chắn
Đo phạm vi quan sát
- Đo phạm vi trực quan cho đường, hầm, tyến đường biển và các trạm thời tiết
- Giá trị đo: Phạm vi quan sát tiêu chuẩn,giá trị - K
- Nguyên lý đo lường: Ánh sáng tán xạ về phía trước
- Phạm vi quang phổ: 640 nm ... 660 nm; Laser, cấp bảo vệ 2, nguồn < 1 mW
- Phạm vi đo: 10 ... 500 m / 10 ... 16,000 m (phạm vi hình ảnh tiêu chuẩn)
- Giá trị đo đáng tin tưởng